Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thief mới nhất ban bố ngày phát hành cùng trailer mới.

Bên cạnh đó hiệu ứng làm chậm thời gian khi sử dụng Focus cũng có ích khi Garrett thực hiện các pha ăn trộm

Thief công bố ngày phát hành cùng trailer mới

Dishonored đã rất thành công với bối cảnh châu Âu thời kì công nghiệp và Steampunk, còn Thief thì sao?  Thief  hiện đang được phát triển bởi Eidos Montreal - studio được biết đến với sản phẩm gần đây nhất là Deus Ex: Human Revolution.

Sự thành công của Dishonored có thể coi là chỗ dựa kiên cố cho một tựa game với lối chơi hao hao như  Thief  , tuy nhiên mang vai trò là tựa game được phát hành bởi Square Enix,  Thief  có lẽ cần phải làm được nhiều hơn thế. Thief Gamescom 2013 Trailer. Một thế giới tối tăm nơi những kẻ phong túc làm chủ tỉnh thành trong khi người nghèo phải vật lộn để sinh tồn - đó là nơi cần đến sự ra tay của một siêu trộm như Garrett.

Nó hoạt động giống như tính năng Detective Mode trong series Batman hay Instinct của Hitman: Absolution, cho phép Garrett có thể quan sát và làm nổi bật các chi tiết nhỏ như đèn, dấu vân tay, những bức tường trèo được. Đồng thời hãng phát hành Nhật Bản cũng đã ban bố thời điểm ra mắt của  Thief  , đó là ngày 28/2 năm 2014 dành cho PC, Xbox 360, PlayStation 3, Xbox One và PS4

Thief công bố ngày phát hành cùng trailer mới

Nhìn chung qua những gì đã được giới thiệu,  Thief  tỏ ra khá giống với Dishonored - tựa game stealth action của Bethesda phát hành hồi năm ngoái, có điều nhân vật chính ít "siêu nhân" hơn.

Thief  cũng được bổ sung thêm một cơ chế mới được gọi là Focus.

Hãy cùng thưởng thức đoạn trailer CGI đầy hoa mỹ của   Thief   nhân dịp sự kiện Gamescom 2013 chuẩn bị diễn ra tại Cologne, Đức. Cũng không có gì ngạc nhiên, bởi đội ngũ phát triển Dishonored nhận rằng họ lấy cảm hứng từ những phiên bản  Thief  trước đây để thiết kế nên trò chơi của mình.

Game sẽ tiếp chuyện đi theo lối chơi stealth action phối hợp FPS truyền thống của series, tập kết vào việc dùng các món đồ chơi của Garrett để hoàn thành nhiệm vụ mà không bị phát hiện thay vì đối đầu trực tiếp.