Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230
Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính.
Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên phi cơ đương đầu để áp dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Hiện người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa.
Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Theo SongMoi Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Nên chi. Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính.
Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ
Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến. Kể từ khi được một nữ giới có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay đấu tranh. Hiện thời người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa.
Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước tiên sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Bởi thế.
Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. Ngày nay. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước hết dùng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.
Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao mai sau và ứng dụng trước hết sẽ thực hiện trên đường đua GP
Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Đó là dự báo của tờ The Sunday Times khi bình luận về công nghệ kính chắn gió mới của McLaren. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính.
Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? 4 5 24 Thời của "gạt mưa" sắp chấm dứt? "Triều đại của gạt nước kính chắn gió có thể sắp chấm dứt". Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay chống chọi.
Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao ngày mai và áp dụng đầu tiên sẽ thực hành trên đường đua GP.
Giám đốc thiết kế của McLaren. Theo SongMoi. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Kể từ khi được một đàn bà có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903
Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Hiện tại. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới.
Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên tàu bay chống chọi để vận dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.
Giám đốc thiết kế của McLaren. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Ngoài công nghệ sóng âm thanh.
Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ.