Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Công nghiệp ôtô Úc khai đã làm mới tử?. Các hãng xe dừng sinh sản.

Sau thời hạn 2017

Các hãng xe dừng sản xuất, công nghiệp ôtô Úc khai tử?

Việc Ford. Trong tuổi đầu năm nay. Tổn phí sản xuất cao hay thị trường nội địa nhỏ hẹp”.

Chỉ còn Toyota là đối tác độc nhất vô nhị của các nhà cung cấp linh kiện. Nhất là khi thuế nhập khẩu xe hơi. Câu chuyện đến đây trở nên quen thuộc. Khi xe nhập từ các nước ASEAN chỉ còn chịu thuế 0%. Thuộc sở hữu của GM. Tổn phí phụ tùng có thể là một yếu tố quyết định đối với Toyota. Nhưng đó là bởi 70% số xe sinh sản ra được dành cho xuất khẩu và do vậy. Việc đào tạo và chiêu mộ nhân công cũng sẽ trở thành hạn chế đáng kể.

2 tháng trước. Các bên hệ trọng cũng như chính phủ để xác định có tiếp tục hoạt động như nhà sản xuất xe độc nhất tại đây hay không”. 000 người mất việc làm (tính cả những người làm việc cho các ngành liên quan). Nhiều ý kiến khẳng định thời khắc cáo chung sẽ là năm 2018. Tháng 5/2013.

Bao gồm 1. Cho biết sẽ ngừng các hoạt động sinh sản vào cuối năm 2017. Toyota cũng cho biết đang cân nhắc một quyết định quan trọng khi đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi sẽ làm việc với các nhà cung cấp.

Bao gồm việc tỷ giá đô-la Úc tăng cao. Vì công nghiệp ôtô Việt Nam đã bị coi là phá sản từ lâu và giờ khắc này. Có thể thấy trước giá thành sinh sản xe sẽ tăng cao. Việc Ford và GM ngừng cuộc chơi có thể là tin mừng cho Toyota. Cách đây vài ngày. Ford cũng quyết định đóng cửa 2 cơ sở sản xuất tại Úc vào năm 2016.

600 việc làm tại nhà máy ở bang Nam Australia. Bộ trưởng Công nghiệp Úc từng tuyên bố sẽ vận động chính phủ tương trợ Holden cũng như đề nghị Holden chế tác ra chiếc xe phù hợp với thị trường nội địa. Cũng sẽ bị giảm xuống. Thủ tướng Tony Abbott đã tuyên bố sẽ làm mọi thứ trong quyền hạn của mình để đảm bảo sự hoạt động của Toyota Úc.

Dan Akerson – CEO hiện tại của GM – cho biết: “Quyết định chấm dứt sản xuất tại Úc cho thấy một “cơn bão” những ảnh hưởng bị động mà ngành công nghiệp ôtô đang phải đối mặt. Tổn phí sinh sản cao trong khi doanh thu bán hàng sụt giảm nghiêm trọng. 300 việc làm tại nhà máy đặt ở bang Victoria và 1. Nhưng thực tiễn lại không như vậy. Thiệt hại có ở mức na ná và tác động sẽ như thế nào đối với nền kinh tế? Chúng tôi xin được đề cập đến trong bài viết kế tiếp với tựa đề “Cơ hội từ sự vỡ nợ của công nghiệp ôtô”.

Từng mang lại lợi thế cho các hãng lắp ráp ôtô tại chỗ. 900 người mất việc làm. Trước đó. Không bị phụ thuộc vào lượng xe bán nội địa. Chưa kể khi ngành công nghiệp bị giảm quy mô. 8 tỷ USD mỗi năm cùng gánh nặng 45. Hãng xe Holden. Do đó. Nhưng vì sao tân chính phủ của ông Abbott lại chấp thuận thách thức này? Ở Việt Nam. Hãng sinh sản ôtô duy nhất còn hoạt động tại Úc.

Việc Holden ngưng sản xuất ôtô sẽ khiến 2. Nhưng khi tổn phí sản xuất tăng thì lợi thế này cũng mất luôn.

Ngành công nghiệp ôtô tại Úc sẽ bị khai tử. Quyết định được đưa ra sau khi chính quyền nước này khước từ dùng tiền thuế giúp Holden duy trì hoạt động. Trong khi giá bán khó mà tăng ứng. Việc này sẽ dẫn đến việc dừng sản xuất một số mẫu xe Ford. Trong đó có chiếc Falcon danh tiếng.

Nhưng tình hình có vẻ ngày càng xấu hơn. GM và Toyota dừng sản xuất ước lượng có thể khiến chính phủ Úc thất thu 18. Ngay sau khi thông tin của GM được phát hành. Toyota Úc đã lãi 200 triệu USD. Duyên cớ được tuyên bố là thị trường ngày một hà khắc. Kết quả của cầm này đã rõ. Hoàn toàn có cơ sở khi cho rằng nếu Toyota theo gót GM và Ford.