Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Sự khác biệt của người khổng mới cập nhật lồ.

Úc và New Zealand

Sự khác biệt của người khổng lồ

Mối quan hệ là điều trên hết để tạo bước đệm cho những dự án. Quờ quạng được khép kín bằng công nghệ tự động hóa tân tiến của Châu Âu với hiệu suất cực cao (tốc độ dây chuyền đóng lon là 1. Bằng kinh nghiệm trong vai trò điều hành doanh nghiệp 27 năm. Chụp cùng Phó chủ tịch Tập đoàn King Car Tác phong phanh lịch. Điềm đạm.

Trên cả ráo trọi. Khuôn mặt rạng ngời thường trực nụ cười tự tin và niềm hạnh phúc của ông gây ấn tượng sâu đậm với tôi ngay từ những giây lát đầu họp mặt.

Những người như thế trên thế giới chỉ có khoảng 10%. Hiệp đồng được hanh thông…”. Nhà máy sạch sẽ. Kỷ cương với tính kỷ luật cao như đã ngấm trong máu của từng cá nhân chủ nghĩa trong doanh nghiệp 100% vốn tư nhân này

Sự khác biệt của người khổng lồ

Nước uống đóng chai ở Pháp. Có nhẽ nhờ đó. Họ đã đón tiếp những người bạn Việt Nam rất nồng hậu. Kết nối thương nghiệp tại TaiTra Từng có dịp tham quan các nhà máy chế biến rượu nho. Ông đã chân tình và cởi mở san sẻ với chúng tôi về cách xử sự. Tôi may mắn đã gặp được một “người khổng lồ” chuẩn y mối quan hệ thân mật giữa Tập đoàn King Car và thương nhân Phan Thị Tuyết Mai.

Chúng tôi cũng mong có cơ hội giao lưu và học hỏi thêm cách thức quản lý. Nhanh nhẹn. Giao tiếp trong giao thương của cộng đồng doanh nghiệp Đài Loan: “Chất lượng và sự trung thực luôn là tiêu chí hàng đầu để thắng được những hợp đồng lớn và thuyết phục được lòng trung thành nơi các khách hàng.

Ngăn nắp không chỉ ở khu vực sản xuất mà ngay cả trên đường ống dẫn. Máng điện trên cao

Sự khác biệt của người khổng lồ

Mr. Ông Yo Chang-Li – giám đốc điều hành Công ty King Car Việt Nam đã tháp tùng đoàn trong 3 ngày làm việc.

Tôi rất khâm phục tầm nhìn và ái mộ biệt tài lãnh đạo của nhà sáng lập cùng nhà điều hành (hai cha con người Đài Loan) Tập đoàn King Car. Để có thể trở thành “người khổng lồ”. Tôi đã hiểu ra rằng. Văn hóa trật tự. Trên hết. Nhạy bén với nhu cầu của tầng lớp. Nhưng tôi đã đích thực ngạc nhiên và nghiêng mình bái phục trước quy mô của các nhà máy chế biến và đóng chai đồ uống của King Car tại Viên Sơn và Trung Lịch.

Một hành trình tuy ngắn ngày nhưng quá hữu ích với chúng tôi. Họ đã đi từ thành công này đến thành công khác

Sự khác biệt của người khổng lồ

Doanh nghiệp phải mang trong mình sứ mệnh chấn hưng nền kinh tế.

Lee Yu Ting - Phó chủ toạ điều hành Tập đoàn chia sẻ với chúng tôi với biểu cảm chứa chan sự hãnh diện. Chỉ có 1% còn lại không biết vì họ là du khách hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây". Đoàn thương nhân CLB thương buôn Sài Gòn trong chuyến thúc đẩy thương nghiệp tại Đài Loan Ngoài mục đích tìm kiếm thời cơ giao thương hai chiều.

Cũng như tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp của hai nhà máy trực thuộc Tập đoàn King Car chuyên về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống ở Đài Loan.

Phần còn lại là những người có tư duy ngược". Dây chuyền sinh sản đang hoạt động tại Nhà máy Mr Brown thuộc Tập đoàn King Car "99% người dân Đài Loan đều biết đến King Car. Ông san sẻ về tư duy +/-10 của mình trong bàn khánh tiệc ngay tại Trung tâm hội nghị Tập đoàn King Car: "phải chúng ta đang ở tuổi 30 thì phải có tầm nhìn đi trước 10 năm và tâm niệm về sức khỏe đi sau 10 năm.

500 sản phẩm/phút). Khâu kiểm phẩm được ứng dụng công nghệ siêu thanh đi liền mạch đến khâu đóng gói thùng carton và pallet.

Ngoài việc phải có ý tưởng lớn. Ngay từ khi đoàn đặt chân đến khách sạn vào đêm khuya cho đến khi tiễn đoàn ra trường bay từ lúc tinh mơ sáng. Tôi cùng 17 thành viên đa ngành nghề trong đoàn Câu lạc bộ thương gia Sài Gòn tham dự chuyến công tác 4 ngày 3 đêm (23-27/3/2014) nhằm xúc tiến thương nghiệp với TaiTra (Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan).