Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kỳ 2: mới nhất Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao tế bất động sản.

Sân trước sân sau

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao dịch bất động sản

Trang hoàng và sang sửa phù hợp nhà là câu chuyện mà người môi giới phải đề xuất.

Trung lập. Ảnh: KL Để một sản phẩm BĐS được “chuyền tay” thành công duyệt thảo luận bằng hiện kim trên thị trường (money exchange game on real estate market) đòi hỏi phải qua một qui trình nhiều bước và khoa học mới có thể sớm thực hành được giao thiệp.

Mục đích rốt cuộc vẫn là giúp cho gia chủ sớm thực hiện được việc bán nhà trong thời kì ngắn nhất. Mỗi căn nhà đều có vài điểm nhấn nổi bật. Chúng ta (người bán) đôi lúc phải thừa nhận sự thực về thị trường BĐS. Từ đó. Khi khách hàng có nhu cầu bán nhà. Thí dụ. Tuy nhiên. Sẽ giúp người bán hoặc cho thuê “nhận diện” sự khác nhau giữa “cò nhà đất” và chuyên viên môi giới khi lần đầu xúc tiếp với họ qua cung cách làm việc của họ.

Sửa sang nhà trước khi bán là điều kiện cấp thiết để việc bán nhà được nhanh chóng và có giá.

Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”. Nâng cấp các vật dụng nội thất. Không tu sửa. Dùng tiền bán nhà vào mục đích giải ngân nhà băng. Người mua nhà không mua bằng lý trí mà họ mua bằng cảm xúc (Emotional vs Logical) nên việc tác động cho người mua “tưởng tượng” một mái ấm hoàn hảo là cả một nghệ thuật.

Tâm lý người mua nhà sẽ thoải mái hơn khi được tự do thư giản để cảm nhận. Vườn tược… Phần trang hoàng giúp cho khách hàng mua nhà có cảm giác căn nhà hoàn hảo hơn. Sẽ có qui trình làm việc cấp thiết để giúp người bán nhà phát huy được những đểm mạnh và nhóm ích cấp thiết của căn nhà trước khi listing căn nhà ra thị trường.

Trang trí. Những điểm mạnh cần thiết trong việc trang trí và sang sửa trước khi bán nhà như: bếp. Không ảo mộng hay so sánh căn nhà của mình “trước đây” mấy năm… Phải biết giá trị thật căn nhà của mình qua sự giám định khoa học từ các công ty giám định giá BĐS uy tín. Thì việc giao bộ chìa khóa nhà cho broker là chuyện cố nhiên vì những lý do sau: Broker sẽ chủ động được thời kì việc dẫn khách đến xem nhà.

Khử mùi căn nhà. Vì thế. Hãy để cho những người hành nghề môi giới có đạo đức và chuyên môn giúp chúng ta giải quyết câu chuyện khó khăn trong giao tế mua bán BĐS. Từ đó chúng ta sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định giá rao bán. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”. Nhượng. Bán được giá. Tuy nhiên để tránh bị tổn thất và “trao duyên nhầm…. Đầm ấm. Có thể bán rẻ nhà một chút nhưng thu hồi vốn nhanh.

Ánh sáng. Thì việc lựa chọn ra được một công ty dịch vụ môi giới cũng như người hành nghề môi giới có thể đáp ứng được những nhu cầu nêu trên là câu chuyện “hái sao trên trời”.

Nên việc hẹn xem hoặc thuê nhà tùy thuộc vào thời gian của người bán sắp xếp. Trang hoàng hầu như chiếm % giao tiếp thành công rất thấp và phải bán giá rẻ so với những căn nhà được trang hoàng tu bổ. Quan niệm của người bán tại các nước là: “Hãy để cho những người chuyên nghiệp giải quyết sẽ tốt hơn”. Phần tác động mạnh nhất vào tâm lý người mua là được xem một sản phẩm “nhà mẫu” với những điểm trang trí tạo cảm xúc thân thiện.

Hồ hết tại các nước. ” Thì qua bài viết kế tiếp. Chuyển nhượng. Sau khi đã có hợp đồng môi giới giữa người bán nhà và broker được ký kết. Việc báo oán lao môi giới là văn hóa thông thường trong giao thiệp BĐS khi khách hàng có nhu cầu mua bán. Một sản phẩm BĐS được định giá bằng cảm tính thì thật sự người bán đang tự làm khó mình.

Và tất nhiên. Tranh ảnh. Tu tạo nhà trước khi bán trang hoàng. Và cũng là lý do chính của việc quyết định của người mua có mua hay không. Phòng ốc ngăn nắp gọn gàng. Theo phân tách tâm lý người mua nhà của trường đại học Harvard Hoa kỳ. Theo thống kê của Hiệp hội những nhà môi giới bất động sản Hoa Kỳ (NAR). Những căn nhà để nguyên trạng trước khi bán. Những lợi ích khi bán nhà phê chuẩn broker: hà tằn hà tiện thời kì: Những trở lực mà căn nhà bị “nằm” lâu trên thị trường vì lý do chủ nhà không có thời kì do phải bận rộn đi làm hoặc đi công tác xa nhà thẳng.

Kinh dinh khác sinh lợi hơn. Đón xem (Kỳ 3) : “Chọn mặt gửi vàng” trong giao du qua môi giới bất động sản Giảng viên Huỳnh dũng mãnh – CRS Hoa Kỳ (Trường Đào tạo Quốc tế Leader Real).

Như chúng ta đã biết. Có những thời đoạn thăng trầm của nó. Trong bối cảnh thị trường BĐS đang khó khăn như hiện. Chuyển nhượng. Hà tiện thời kì. Kỳ 1: Các căn do chính khiến người hành nghề MG-BĐS thất nghiệp Một qui tắt bất di bất dịch trong giao tế mua bán. Hãy để cho những chuyên viên tham vấn môi giới BĐS có nghề trợ giúp bạn về việc bán nhà.

Sẽ bán được giá hơn. Họ đều thông qua brokers vì những lý do: xác suất bán nhà nhanh hơn họ tự bán. Thì việc bằng lòng bán rẻ hơn một ít sẽ có tính hiệu quả hơn trong việc thu hồi nguồn tiền nguồn tiền… Hãy là khách hàng sáng dạ trong việc bán nhà.

Đầu tư. Cho thuê. Với mặt bằng chuyên môn của những người hành nghề môi giới BĐS ở Việt Nam hiện nay. Chỉnh chu trước khi listing ra thị trường chiếm % giao tế nhiều hơn. Chính những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp. Để tìm ra được người mua nhà không phải dễ dàng vì người mua hoặc cho thuê có nhiều sự lựa chọn và họ cũng không đủ nhẫn nại để đợi chờ.

Đốn tố này đã cản trở rất lớn và bỏ sót rất nhiều những cơ hội khi có người mua thật sự có nhu cầu. Hoa tươi. Người mua nhà thường quyết định mua chỉ với vài điểm nhấn mà họ yêu thích trong căn nhà đại loại như “cửa sổ có hàng hoa thiên lý nhìn ra một khoảng sân thơ mộng …” Chính người bán sẽ nhận ra được những điểm mạnh và điểm yếu của căn nhà. Từ đó đưa ra kế hoạch tu sửa hoặc trang trí phù hợp nhằm tạo sự thu hút vào “xúc cảm” của người mua.

Quét dọn vệ sinh trong bếp cũng như toilet. Tại các nước như Hoa kỳ hay Úc chẳng hạn. Định giá đúng Một qui tắt bất di bất dịch trong giao dịch mua bán. Như đã đề cập ở trên. Việc chuyên viên môi giới BĐS phải tư vấn cho chủ nhà cách thiết kế.

Khách hàng dễ dàng hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Được tham mưu chính xác về thị trường và định giá nhà thích hợp.