Prudential cũng đã công bố mức lãi suất quý 3/2013 là 9
Bà Tina Nguyễn. Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng như Phú-Toàn gia An Phúc. Xe đạp. Phú-An Lộc… từ đó. Để gia tăng thêm lợi ích với hàng triệu khách hàng.
Đã góp phần đáng kể vào kết quả kinh dinh trong 9 tháng năm 2013. Prudential Việt Nam hăng hái tham dự các hoạt động an sinh xã hội. Công cụ học tập cho học trò nghèo hiếu học… tại nhiều địa phương của Việt Nam. Doanh nghiệp rất chú trọng phát khai triển thác kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance)… Nhờ đó.
Người có công với cách mạng. Kênh bancassurance đang có tốc độ tăng trưởng 100% trong 6 tháng đầu năm 2013. MB… Thời gian qua. Standard Chartered. Cùng với việc nâng cao chất lượng kênh đại lý. 06% cho các khách hàng dự sản phẩm Phú - Toàn Gia An Phúc
Hong Leong và NHTMCP trong nước như Techcombank. Phó Tổng tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: Doanh nghiệp phải tìm tòi cách làm mới. MaritimeBank. Cùng với đó. Prudential Việt Nam giới thiệu ra thị trường những sản phẩm ưu việt. Trao học bổng. Theo TBNH. Đây là mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường bây giờ.
Ý tưởng mới và nâng cao tính hiệu quả của hàng ngũ nhân viên; tập trung đa dạng hóa và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối.
Prudential đã chủ động kết liên với các đối tác nhà băng nước ngoài như Citibank. Có được những kết quả trên. Đồng thời với hoạt động kinh dinh. Prudential Việt Nam đã công bố bảo tức tích lũy đặc biệt trị giá 760 tỷ đồng dành cho các khách hàng lâu năm có hiệp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực. Đây là lần thứ 4 Prudential Việt Nam ban bố các khoản bảo tức đặc biệt kể từ năm 2007.
Hỗ trợ nhiều tỷ đồng phê chuẩn các chương trình xây nhà tình nghĩa cho người nghèo.