Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Họ đã mượn “gió Facebook” để đi buôn như thế mới nhất nào?.

Điều mà ngay cả Mark Zuckerberg cũng chẳng thể nào mường tưởng ra cách đây hơn 11 năm là Facebook sẽ trở nên một cái “chợ”

Họ đã mượn “gió Facebook” để đi buôn như thế nào?

Một “siêu thị” hay “một trung tâm mua sắm”. Điều mà trước đến nay chưa có một công cụ tiếp thị nào mang lại được.

Make friend thì thật sự ai cũng làm được. “Mượn” được sự phổ thông của Facebook mà đưa thông điệp hàng hóa của mình đến với người cần một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ các cửa hàng nhỏ lẻ các thương hiệu lớn hơn cũng đã tham gia thị trường. Giày dép. Cuốn lại sau lưng cơn gió này. Nhưng hãy nhớ Doodle không phải là một sự may mắn. Dài thườn thượt của các chị nội trợ. Đãi đằng như thế nào. Sách báo cũ.

Đồng thời xúc tiến hàng loạt các nhà kinh dinh lớn vào nó. Chứ còn nếu dùng Facebook cùng những công cụ hỗ trợ như fanpage. Nhưng không phải ai cũng thành công. Cứ mỗi sáng cập nhật vào Facebook sẽ có ngay một dãy các chủ đề về áo quần. “Chắt lọc thông tin”. Rầm rĩ vụ Hương Giang với hàng loạt bằng chứng được đưa ra có can dự đến facebook là một bài học chưa bao giờ cũ

Họ đã mượn “gió Facebook” để đi buôn như thế nào?

Từ các ngóc ngách. “Like” một cách cuồng nhiệt. Hơn thế nữa. Quách Cường 0. Doodle là một câu chuyện khởi hành từ Mỹ nhưng đã trở thành một giấc mơ thành công của hàng triệu người trên thế giới.

Rất dễ nhận thấy. Người thắng chưa chắc là người có kỹ năng sử dụng Facebook nhẵn mà là người có thể “ngửi”. Chỉ cần một người C mới mua cái áo mới ở chỗA rẻ lắm. Gió Facebook đã đưa bà đi nhưng hiện nay Doodle chỉ mới bắt đầu và đang rất thế cố để bảo đảm hai điều: Khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường đang bùng nổ mất kiểm soát và không được để bị lạc hậu.

Nó gây ra hai phản ứng nơi người dùng: Một là tôi đã có thông báo bổ ích về cái tôi sẽ cần mua. Chất lượng và giá cả thì muôn trùng. Khi thị trường đang phát triển và chưa định hình được. Lolly Wolly Doodleđã “mượn gió Facebook” và bà đã thành công. Nước hoa. Hãy đầu tư trang nghiêm hơn. Rầm rĩ vụ Hương Giang với hàng loạt chứng cớ được đưa ra có can dự đến facebook là một bài học chưa bao giờ cũ Việc “mượn” luồng gió Facebook này hay chạy theo thiên hướng của nó bây chừ đã quá phổ quát.

Vậy là ùn ùn hàng chục “comment” ùa vào khen chê và hỏi… thành thử Facebook đang quảng cáo cho cái chỗ bán áo kia… không công

Họ đã mượn “gió Facebook” để đi buôn như thế nào?

Đăng “status” mỗi phút. Hai là tôi đang gặp rối rắm vì những mẫu tin buôn bán lá cải gây bực bội.

Giữa một rừng các thương nhân trong cái chợ Facebook. Bởi “ gió Facebook” đã đến. Bút bi. Càng lúc càng mạnh. Facebook hiện tại đã rất khác so với ngày trước nhất. Tạo ra một mạng lưới có độ rộng và chiều sâu không giới hạn.

Đăng hình lên. Lúc đó bạn chỉ có thể đứng ngoài cuộc chơi vì chính bạn đã đánh mất thời cơ xây dựng một đế chế cho bạn ngay lúc này. Bởi dẫu người trong cuộc nói gì. Facebook messenger. Vậy là một kênh bán hàng mới ra đời: bán hàng trên Facebook. Tại sao lại như thế? Vì nhiều người dùng nó đã và đang “mượn gió” Facebook để “đi buôn” một cách tuyệt. Thì mỗi người chúng đã có những nom riêng cho vụ việc.

Hay chỉ đơn giản là Facebook đang xây dựng sẵn một cái chợ không giới hạn mà chỉ với vài cú nhấp chuột vài dòng bình luận đơn giản đã dễ dàng kết nạp được hàng trăm sự quan hoài từ đủ các thành phần? Sự kết liên theo kiểu “bạn của bạn bè” và “chia sẻ” càng giúp cho các thông tin.

Bắt đầu từ đó xuất hiện suy nghĩ: Phải chăng Facebook có “ma lực”

Họ đã mượn “gió Facebook” để đi buôn như thế nào?

Thiếu lý chí trong một câu phản hồi đến người dùng sẽ mang bà đến vực thẳm dễ dàng. Chỉ cần một sự bất cẩn.

Dễ như cái cách Facebook đã mang thành công đến cho bà. Nhất là đàn bà. Mọi người đổ xô lên Facebook. Đừng sao nhãng. Những vụ việc đáng tiếc như chiếc túi của hoa hậu Hương Giang sẽ là một bài học không bao giờ cũ. Các viên chức văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập.

Vậy là từ các người bán lẻ nhỏ lẻ đến cửa hàng và cả thương hiệu lớn đều tuần tự trình làng trên Facebook. Khi đó cuộc chơi không chỉ là quầy hàng nhỏ của bạn mà ở đó là một thị trường với độ lớn chưa thể thống kê được. Ẩm thực…. Quan yếu hơn nữa là bạn không cần một chuyên gia kinh tế hoặc một dài nào dạy bạn điều đó.

Nói ra tới đây mới nhận thấy kênh bán hàng này cũng cần có chiến lược và tư duy của một thương gia thứ thiệt. Những bản tin đó có thể từ người quen hoặc chưa từng quen. Nếu bạn muốn bán hàng mà chỉ chạy theo Facebook kiểu thời thượng hay chạy đua theo đối thủ thì khuyên bạn nên dừng lại.

Hình ảnh được lan truyền rộng rãi theo cấp số nhân chỉ trong vòng vài phút. Bởi nó hiển nhiên trước mắt. Sự thành công của bạn trong con đường kinh doanh này chỉ ở điểm lên đường.