Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Novak Djokovic mới cập nhật trở thành đại sứ thương hiệu Peugeot.

Giải Pháp mở mang

Novak Djokovic trở thành đại sứ thương hiệu Peugeot

Nhân kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng Roland Garros. Với sự hiệp tác này. Peugeot khẳng định và tăng cường chiến lược của hãng trong thế giới tennis.

Còn hình ảnh Novak Djokovic sẽ tượng trưng cho những giá trị của thương hiệu Peugeot gồm: Sự vượt trội.

Được biến đến trên khắp thế giới. Vấn và Cảm xúc. Phúc Lân (TTTĐ). Trong mắt tôi.

Giải Úc mở mang vào ngày 13/01 tới. Novak Djokovic sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng việc chinh phục Grand Slam đầu tiên trong năm.

Peugeot biểu tượng cho sự thanh nhã của người Pháp và mô tả nghệ thuật của cuộc sống”. Novak Djokovic được xem là hình ảnh đại diện lý tưởng cho Peugeot Tay vợt số 2 thế giới chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi đại diện cho một nhà sản xuất xe hơi hàng đầu nước Pháp.