Giới truyền thông Trung Quốc và cả trang công nghệ điện tử Sina đã nhận được thư mời tham gia sự kiện ngày 11/9 của Apple được tổ chức tại Trung tâm Thương mại quốc tế ở Bắc Kinh
Một ngày sau khi chính thức gửi đi thư mời giới truyền thông sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple hôm 10/9 tại Cupertino, bang California, Mỹ, Táo khuyết tiếp chuyện gửi đi thư mời thứ 2 trong một sự kiện rưa rứa diễn ra tại Trung Quốc ngày 11/9.
Hải Phong (theo CNET). Thông điệp và hình ảnh đều giống nhau và ngụ ý rằng iPhone mới sẽ có nhiều màu sắc dù không hề có sự hiện diện của một sản phẩm nào. Ảnh: iFeng Trung Quốc được coi là một trong những thị trường quan yếu và đầy tiềm năng đối với Apple với 740 triệu thuê bao
Điều này củng cố kiên cố thông báo Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 5C vỏ nhựa và giá mềm, nhiều màu sắc bên cạnh một phiên bản iPhone 5S cao cấp hơn. Mặc dù CEO Tim Cook của Apple đã đến thăm Trung Quốc hai lần trong năm nay và gặp gỡ Chủ tịch Xi Guohua của China Mobile trong chuyến thăm hồi tháng 7 vừa qua, nhưng kết quả của các cuộc xúc tiếp này đều không được ban bố.
CEO Tim Cook trong một chuyến đi bí hiểm tới Trung Quốc hồi tháng 7 vừa qua. Theo dự báo của UBS (một công ty tài chính toàn cầu) thì Apple có thể bán được 17 triệu iPhone phê chuẩn China Mobile vào năm tới với phần đông là iPhone 5C.